trang chủ tin tức xe Thị trường ô tô Toyota Corolla Cross 2023 ra mắt tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2023 ra mắt tại Mỹ

Mẫu crossover phiên bản hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu 6,36 lít/100 km đường hỗn hợp, với dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn.

 

Với hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn - là tùy chọn trên các phiên bản khác của Corolla Cross - bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ 4 xi-lanh được điện hóa với công suất 194 mã lực, tức tăng 25 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Thời gian tăng tốc 0-97 km/h là 8 giây, tức cũng nhanh hơn một giây so với bản máy xăng.

 

Corolla Cross Hybrid bản cao cấp nhất XSE với màu đồng. Ảnh: Toyota

Corolla Cross Hybrid bản cao cấp nhất XSE với màu đồng. Ảnh: Toyota

 

Corolla Cross Hybrid gồm 5 phiên bản trang bị: LE, XLE, S, SE và XSE, với tùy chọn Sport có ở các bản S, SE và XSE. Bốn phiên bản đầu tiên với ghế nỉ, trong khi bản cao cấp nhất XSE dùng ghế giả da SofTex.

 

Mẫu crossover bản hybrid trang bị hệ thống thông tin giải trí mới của Toyota. Màn hình cảm ứng 8 inch kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, bộ phát wifi 4G, các cổng USB-C.

 

Gói an toàn Toyota Safety Sense 3.0 cũng là tiêu chuẩn, gồm điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ, và hỗ trợ giữ làn với tính năng giữ ở tâm làn đường.

 

Phiên bản 2023 trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng 8 inch so với 7 inch hiện nay. Ảnh: Toyota

Phiên bản 2023 trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng 8 inch so với 7 inch hiện nay. Ảnh: Toyota

 

Hiện Toyota chưa công bố giá bán Corolla Cross Hybrid 2023, nhưng dự kiến sẽ tăng nhẹ so với bản máy xăng tiêu chuẩn. Tại Mỹ, Corolla Cross có giá từ 23.700 USD, vì thế phiên bản hybrid có thể khoảng 25.000 USD.

 

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross hiện được nhập khẩu, bán ra 3 phiên bản gồm G, V và HV. Giá bán lẻ đề xuất 746-936 triệu đồng.